Thực đơn x

Bỏng ngô / bắp rang bơ thời xưa và nay

Gần như tuổi thơ của ai cũng có món bỏng ngô, nó là một kí ức đẹp về một thời đã qua. Nếu được ở bên nhau nhấm nháp từng hạt bỏng ngô thì còn gì thú vị bằng. Ngày nay, thay thế cho bỏng ngô là món bắp rang bơ và thường được các bạn trẻ rất yêu thích. Nó thường được bày bán trên các con đường cũng như là món ăn vặt không thể thay thế tại các rạp chiếu phim

Cách làm bỏng ngô hay bắp rang bơ thời xưa và nay cũng có khác nhau. Nếu như cách nổ bỏng ngô truyền thống là chỉ gồm có hạt ngô và thực hiện nổ trong các nồi nhỏ hay một chiếc máy nổ bổng đời cũ thì nay công nghệ làm bắp rang bơ tân tiến và hiện đại hơn nhiều. Chỉ với chút đường, bơ, hạt ngô và một chiếc máy làm bắp rang bơ là các bạn có thể làm món bắp rang bơ thơm ngon, ngọt nhẹ nhàng.

 

huong-dan-lam-bap-rang-bo-de-kinh-doanh

 

Công cụ để nổ bổng ngô ngày xưa rất đơn giản và thô sơ, chủ yếu là dựa vào những công cụ tự chế đơn giản. Còn ngày nay, người ta không còn phải mất quá nhiều công sức để làm ra được món bắp rang bơ. Bởi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ theo năm tháng, những chiếc máy nổ bắp rang bơ ra đời và phục vụ cho nhu cầu của đông đảo nhiều người, nó tiết kiệm được thời gian và công sức cho bạn khi làm bắp rang bơ.

Thế nhưng ở cả hai thời xưa và nay, cảm giác khi chờ đợi những hạt bắp nổ lách cách trong nồi vẫn vậy, vẫn khiến cho chúng ta cảm thấy ấm áp hơn, như chờ đợi một thứ gì đó rất kì diệu. Đặc biệt là trong những ngày đông giá rét, được ăn bắp rang bơ và ngồi xem phim thì không còn gì có thể thú vị hơn.

>>>Xem thêm…: Máy ép nước mía để bàn tiện lợi

Dù là xưa hay nay thì những kỉ niệm mà chúng ta đã có với món bỏng ngô/ bắp rang bơ cũng đều thật thú vị, ấm áp. Nó nhắc cho chúng ta nhớ về một thời trẻ tuổi hồn nhiên và nghịch ngợm. Sau khi đọc bài viết của chúng tôi, có ai muốn ăn bỏng ngô không nào

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03