Thực đơn x

Cách sử dụng bếp chiên nhúng

Máy chiên nhúng ET-ZL1

Cách sử dụng bếp chiên nhúng

  1. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện , nên làm thêm một dây nối đất cho máy.
  2. Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, trung bình đổ trong khoảng từ 2,5 – 5 lit dầu cho mỗi lần chiên. Quý vị không nên đổ dưới mức Min hoặc trên mức Max, vì nếu dưới mức Min sẽ dễ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, trên mức Max dễ dẫn đến tình trạng bắn dầu vào người khi chiên, gây nguy hiểm cho người đứng gần bếp.
  3. Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C tùy vào đồ chiên. Quý vị không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt trên. Vì nếu thấp hơn dầu khó sôi, nếu cao hơn dễ cháy thanh cảm biến nhiệt hoặc dầu sôi quá cao. Khi chiên dễ bị bắn dầu ra ngoài.
  4. Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 10 giây sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để dầu đạt được nhiệt độ sôi hãy cho đồ cần chiên vào.
  5. Máy gồm một bộ inox dùng để đựng độ chiên, nếu không chiên quý vị có thể đặt nó trên bình chứa dầu để cho ráo dầu những đồ đã chiên.

Vệ sinh máy:

  1. Sau mỗi ngày chiên, nếu còn có thể tận dụng được dầu thì quý vị hãy dùng nắp đậy để đậy nắp lại, tránh các bụi bẩn hoặc vật không cần thiết rơi vào bình chứa dầu.
  2. Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 5 phút để dầu hết độ nóng. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng, Sau đó nhấc thanh làm nóng ra lau riêng bằng khăn sạch. Bình chứa dầu là bình inox 2 lớp nên quý vị có thể nhấc riêng bình chứa ra để vệ sinh sau cùng.
  3. Sau khi vệ sinh xong các bộ phận, quý vị đợi ráo nước và lắp lại như cũ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy .

  1. Điện thế phải đạt đủ 220V.
  2. Đặt máy ở nơi chắc chắn. Khi đưa nguồn điện quý khách nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay.
  3. Không nên:

+ Đặt nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp như lưu ý ở trên.

+ Để lượng dầu quá nhiều hoặc quá ít lượng lưu ý phía trên.

Mời quý vị và các bạn xem thêm thông tin về các loại bếp chiên nhúng tại:  http://thietbimayg8.com/danh-muc-san-pham/bep-chien-nhung/

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03