Thực đơn x

Cách sử dụng máy nướng xúc xích

may-nuong-xuc-xich-kinh-vuong

Máy nướng xúc xích là sản phẩm chuyên dụng để quay xúc xích – nướng xúc xích và giữ nóng xúc xích liên tục trong quá trình bán tại các khu vực giải trí như: Siêu thị, hội chợ, chợ đêm, công viên, quầy ăn căn tin…Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh, sẽ mang tới cho bạn sức hấp dẫn từ món xúc xích nướng.

Cách sử dụng:

  1. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện. Vì máy thường xuyên làm việc ngoài trời và được lau rửa thương xuyên do đó quý vị nên làm thêm một dây nối đất cho máy.
  2. Phết một chút dầu ăn lên các thanh cuốn sẽ giúp máy nướng nhanh và nhìn đẹp mắt hơn.
  3. Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C .
  4. Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 5 đến 7 phút sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để bắt đầu nướng.

Vệ sinh máy:

  1. Sau mỗi ngày sử dụng, bạn nên vệ sinh khay hứng dầu bằng nước rửa bát thật sạch và để nơi khô ráo. Riêng các thanh nhiệt nên dùng khăn ẩm lau nhẹ. Tuyệt đối không dùng các vật cứng hoặc các loại rẻ lau chứa kim loại để vệ sinh.
  2. Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 10 phút để máy nguội hẳn. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng. Sau đó dùng khăn ẩm để vệ sinh máy.
  3. Sau khi vệ sinh xong các bộ phận quý vị nên để nơi khô ráo tránh ẩm ướt, chuột bọ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy:

  1. Điện thế đạt đủ 220V.
  2. Đặt máy ở nơi chắc chắn. Khi đưa nguồn điện quý khách nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay
  3. Trong lần đầu sử dụng máy thì sẽ có hiện tượng có mùi khét và khói bốc ra từ mặt bên của máy. Đây là hiện tượng bình thường do trong lần đầu máy sẽ đốt cháy dầu mỡ còn dính lại trên thanh đốt.
  4. Quý vị không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt độ trên. Vì nếu thấp hơn nướng sẽ lâu, còn cao hơn sẽ dễ gây nên hiện tượng cháy xúc xích hoặc thanh cảm biến nhiệt.
  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03