Thực đơn x

Cách thức hoạt động của tủ giữ nóng thức ăn

Tủ giữ nóng thức ăn thường được sử dụng trong các nhà hàng, những bếp ăn tập thể, căng-tin,… với chức năng giữ nóng thức ăn để đảm bảo thức ăn vẫn giữ được hương vị ban đầu. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao và rất hữu ích trong các bếp ăn công nghiệp với tần suất làm việc cao. Nó giúp cho các bếp công nghiệp này tiết kiệm được thời gian và công sức.

Để hiểu rõ hơn được tác dụng hữu ích của thiết bị giữ nóng thức ăn, trước hết bạn cần phải hiểu được nguyên lý làm việc của nó đã.

Thiết bị giữ nóng thức ăn hoạt động với nguyên lý giữ nóng cách thủy thông dụng mà chúng ta vẫn hay làm, chỉ có điều khác biệt là tủ giữ nóng thức ăn được thiết kế thông minh và tiện dụng hơn: sẽ có một thùng đựng nước ở phía dưới khay cơm, đun nước trong thùng nóng lên, hơi nước trong thùng bốc lên sẽ làm nóng thức ăn ở trên. Các nhà sản xuất thường sử dụng vật liệu inox để chế tọa tủ giữ nóng thức ăn. Các khay đựng thức ăn cũng được làm bằng inox, giúp cho việc dẫn nhiệt trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt vật liệu inox rất đảm bảo vệ sinh khi có tính kháng vi khuẩn cao và rất dễ làm sạch, không bị hoen gỉ.

 

tu-giu-nong-thuc-an-2

 

Chính nhờ phương pháp giữ nóng cách thủy này mà các món ăn sẽ được giữ nóng trong một thời gian dài mà lại không lo thức ăn bị khô do chịu nhiệt nhiều, đồng thời các món ăn luôn luôn được giữ nóng. Tủ giữ nóng là một giải pháp hoàn hảo đối với các không gian bếp phải phục vị một lượng lớn thức ăn như bếp ăn tâp thể, bếp ăn nhà hàng, …

Các khay inox được ép tạo hình bằng máy thủy lực tạo thành các góc cành dạng cầu để có thể đựng thức ăn và sau đó dễ dàng vệ sinh. Tùy vào mục đích sử dụng mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các khay với các kích thước khác nhau.

Bạn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc tủ giữ nóng ưng ý khi đến với Mạnh Phát chúng tôi. Mạnh Phát chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị phục vụ cho các bếp công nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tủ giữ nóng bánh, nếu như bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những chiếc tủ giữ nóng tốt nhất.

>>>Xem thêm…: Bỏng ngô / bắp rang bơ thời xưa và nay

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03