Thực đơn x

Chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn với tủ giữ nóng bánh

Với những người kinh doanh dịch vụ ăn uống như bánh mỳ, bánh bao, việc đem đến cho khách hàng những chiếc bánh còn nóng hổi với hương vị thơm ngon chính là cách hữu hiệu nhất để quảng bá hình ảnh cửa hàng và níu chân thực khách. Tuy nhiên, bạn không thể giữ cho bánh lúc nào cũng nóng như vừa mới ra lò vì sau khi để một thời gian bánh sẽ bị nguội. Còn nếu bạn hấp lại hoặc nướng lại bánh thì nó lại bị khô. Điều này đòi hỏi có một giải pháp hữu hiệu hơn.

Tủ giữ nóng bánh chính là điều mà các nhà kinh doanh cần đến. Tủ giữ nóng bánh được thiết kế với chức năng tăng nhiệt, có quạt gió vận chuyển, tuần hoàn mạnh, tốc độ nhiệt giữ nóng nhanh,ổn định sẽ giúp cho những chiếc bánh của bạn luôn thơm ngon, đem đến cho thực khách những cảm nhận đúng nhất về bánh của cửa hàng bạn.Tủ có tính năng ổn định,thiết bị hợp mỹ quan. Tủ sử dụng kính cong cùng với việc trong tủ có lắp đặt hệ thống bóng đèn, từ mọi góc của tủ có thể nhìn thấy rõ ràng các vật phẩm để bên trong, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong việc trưng bày sản phẩm khiến cho những chiếc bánh của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

tu-hap-banh-bao-nong

Tủ trưng bày bánh là dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, được thiết kế nhiều tầng gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và thuận tiện cho việc bảo quản, trưng bày bánh bao. Tủ thích hợp để trưng bày và  nóng bánh, bảo quản bánh trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị….

>>>Xem thêm…: Cách sử dụng máy làm bắp rang bơ đơn giản và hiệu quả nhất

– Tủ được thiết kế khung và giá đỡ bánh bên trong bằng inox không gỉ, sáng bóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Bốn xung quanh tủ đều được thiết kế bằng kính dày dặn chất lượng cao để trưng bày sản phẩm và làm gia tăng hiệu quả trưng bày bánh bao.

– Các thanh nhiệt của máy được làm từ chất liệu inox không gỉ và máy luôn duy trì nhiệt độ và hoạt động ổn định.Tủ hấp với tốc độ nhanh.

Bạn có thể mua được những chiếc tủ giữ nóng thực phẩm tốt nhất khi đến với Mạnh Phát chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị máy tốt với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và uy tín.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03