Thực đơn x

Điều cần biết về chiếc tủ giữ ấm thức ăn

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết, một vấn đề khiến nhiều đầu bếp mệt mỏi hiện nay tại các quán ăn đó là thức ăn được nấu rất ngon nhưng lại không có biện pháp giữ ấm để thực phẩm luôn tươi mới và đẹp mắt trong một khoảng thời gian nhất định. Vào mỗi giờ cao điểm, các đầu bếp rất khó chuẩn bị trước các món ăn đã được nấu sẵn trước để kịp thời phục vụ khách hàng . Vậy làm thế nào để các bếp ăn có thể luôn phục vụ tốt nhất cho khách hàng những món ăn thơm ngon hấp dẫn?. Ấy vậy mà nhiều người vẫn chưa biết tủ giữ nhiệt thức ăn là một thiết bị như thế nào???

1. Định nghĩã tủ giữ nóng thức ăn là gì?

Tủ giữ nóng đồ ăn dùng để giữ ấm cho thức ăn, được sử dụng nhiều trong các bếp công nghiệp, nhà hàng ăn nhanh,nhà máy nơi tập trung số lượng lớn khách hàng hoặc công nhân viên. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao và phù hợp với guồng quay thời gian của các nhà hàng hiện nay.

vi-sao-bep-nha-hang-can-co-mot-chiec-tu-giu-nong

Tủ giữ nóng thức ăn Mạnh Phát

2. Tủ giữ nóng thức ăn hoạt động theo nguyên tắc?

Thiết bị giữ ấm thức ăn này hoạt động theo nguyên lý giữ nóng cách thủy: nước trong thùng đựng nước dưới khay cơm sẽ được đun nóng, bốc hơi và truyền nhiệt sang khay thức ăn để giữ ấm thức ăn. Thức ăn sẽ được giữ nóng cho đến khi được mang ra phục vụ hoặc khi chia ra khay cơm phần/khay inox. Phía dưới quầy có ngăn để các dụng cụ cần thiết cho việc chia suất. Thiết bị tủ giữ nóng thức ăn này được cũng dùng phổ biến để giữ nóng thức ăn bếp công nghiệp của công ty có nhiều công nhân hay các bếp ăn phục vụ khách hàng.

3. Tầm quan trọng của tủ giữ nóng thức ăn

Tủ giữ nóng thức ăn giúp giữ nóng thức ăn trong một thời gian dài cực tốt, bạn sẽ không phải mất thêm thời gian hâm nóng thức ăn mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ấm nóng, ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt trong các nhà hàng, khách sạn nhu cầu giữ nóng thực phẩm luôn được ưu tiên và đặt lên hàng đầu.

4. Các tiện ích mà thiết bị giữ nóng mang lại

– Tủ giữ nóng thức ăn bằng điện được cho là giải pháp thông minh nhất. Và nó trở thành vật dụng quan trọng và không thể thiếu ở các bếp ăn hiện nay. Tủ hâm nóng thức ăn với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.
– Bảo quản thức ăn đã chế biến, giữ nóng thức ăn mà không hề làm mất hương vị của món ăn.
– Tủ có khá nhiều khay, mỗi khay lại có vung đậy kín đáo, có thể tháo rời các khay vệ sinh dễ dàng và lưu động. Số lượng khay của tủ hâm nóng thức ăn có thể phụ thuộc nhu cầu sử dụng của bạn.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03