Thực đơn x

Hướng dẫn làm bắp rang bơ để kinh doanh

Dù là trong những ngày đông giá lạnh hay mùa hè nóng bức, các tín đồ của bắp rang bơ vẫn không ngừng làm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm này. Tại sao bạn không mua cho mình một chiếc máy làm bắp rang bơ để thỏa mãn thú vui ăn uống và nhất là kinh doanh nhỉ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm bắp rang bơ thật hấp dẫn để kinh doanh nhé.

Không cần cầu kỳ, chỉ với chút đường và một chiếc máy làm bắp rang bơ là các bạn có thể làm món bắp rang bơ thơm ngon, ngòn ngọt. Các bạn hãy cùng theo dõi cách làm nhé:

Nguyên liệu: Tùy thuộc vào số lượng bạn định làm mà bạn có thể đưa ra lượng nguyên liệu phù hợp nhé.

–  1 túi ngô khô

– 200g đường

– 50g bơ

– Dầu ăn

– Nước

– Vali

huong-dan-lam-bap-rang-bo-de-kinh-doanh

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau đó cắm điện máy làm bắp rang bơ

Bước 2: Cho ½ số bơ, ½ số đường vào nồi, khi bơ và đường tan đều thì cho ½ số bắp vào, đậy nồi.

Bước 3: Sau khi cho đường và hạt bắp vào bạn đậy nắp nồi, hãy đợi chừng 3 phút, bạn sẽ thấy tiếng kêu nổ lách tách trong nồi đến khi tiếng nổ dứt hẳn bắp rang sẽ trào ra đầu nắp. Lúc đó, bạn tắt công tắc và mở nắp nồi ra dốc ngược nồi để bắp rơi xuống khay bên dưới.

Bước 4: Cho bắp rang ngô ra khay rồi rắc bột vani lên, xóc đều, bắp rang bơ sẽ có mùi thơm nhẹ, tùy theo sở thích của mỗi người có thể cho các hương liệu khác nhau.

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng với máy nổ bắp rang bơ do Mạnh Phát cung cấp. Sau khi làm xong một mẻ, bạn có thể thực hiện làm mẻ tiếp theo. Máy làm bắp rang bơ mới khác với máy làm bắp rang bơ cũ, không còn là loại than kiểu cũ. Máy làm bắp rang bơ mới được sử dụng hợp với nguyên liệu bắp non, kem, đường, vật liệu tự nhiên để làm cho bắp rang, hương vị đậm đặc, hương vị thơm, và không có hại cho cơ thể. Máy làm bắp rang bơ được trang bị hệ thống làm nóng vì vậy làm cho quá trình bắp nổ dễ dàng hơn .

>>>Xem thêm: Hướng dẫn bảo dưỡng máy ép mía đúng cách

Bạn có thể thoải mái kinh doanh chỉ với chiếc máy nổ bắp rang bơ, chúng tôi tin rằng sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ thu lại được vốn đâu.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03