Thực đơn x

Hướng dẫn sử dụng máy vặt lông gà, lông vịt

Với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Mạnh Phát nói chung và sản phẩm may vat long ga nói riêng, Nay, Mạnh Phát xin chia sẻ lại cách sử dụng máy vặt lông gà tới Quý khách hàng để Quý khách có thể nắm rõ hơn :
may-nho-long-ga
Máy Vặt Lông Gà
1 . Máy sử dụng điện áp xoay chiều 220v/380v. lúc lắp đặt ở cạnh tương gần nơi lắp đặt máy lắp thêm một công tắc chống rò điện và hòm bảo hiểm.

2.Khi lắp đặt máy phải đảm bao được vấn đề tiếp đất một cách đảm bảo an toàn nhất.

3. Khi bắt đầu khởi động máy phải kiểm tra các chi tiết để đảm bảo các chi tiết không lỏng lảo,dùng tay kiểm tra thử xem đĩa quay bên dưới xem co hoạt đông tốt không, không thì phải điều chỉnh lại các miêng cao su.

4. Máy phải được đặt ở vị trí ổn định, bên cạnh phải để một chỗ chống cần thiết để máy hoạt động,người vận hành phải tìm hiểu máy và làm theo hướng dẫn sử dụng.

5. Để phòng trừ việc vặt lông không xuất hiện những tình trạng xấu,thì lúc giết gia cầm cố gắng vết cắt được nhỏ nhất, sau khi giết gia cầm tốt nhất nên ngâm qua bằng nước muối ăn nhiệt độ khoảng 30 độ, để lông được tuốt ra một cách dễ dàng, lúc động cơ quay sẽ không bị làm hỏng đi bề mặt ra của gia cầm.Vì lông vịt chắc hơn lông gà rất nhiều, da dưới lông rất dễ bi rách hỏng da, khi ngâm bằng nước muối sẽ khiến cho bề mặt da săn chắc ,khi tuốt lông sẽ không bị ảnh hưởng đến bề mặt da, đây là điều rất cần chú ý đề nghị khách hàng phải chấp hành theo.

6. Tuốt lông phải dùng nước ấm, nhiệt độ khoảng 75-78 độ. Gia cầm sau khi ngâm qua nước muối đưa vào lồng vặt, đổ đều nước đã ấm nhiệt độ như trên vào lồng, dùng gậy gỗ khuấy đều . Nhưng trong lúc làm nóng nồi không được khởi động không thì sẽ làm cho da của gia cầm bị nát.

7. Sau khi đã chuẩn bị xong hết mọi việc thi đóng điện, khởi đọng máy

8.khi lần đầu sử dụng cần chú ý, do kinh nghiêm nắm bắt nhiệt độ chưa có , lông vặt không được sạch, thường muốn đưa vào lồng vặt lại . lúc này cần chú ý không được ngâm nước nóng nữa nếu không sẽ gây ảnh hướng lớn đến bề mặt da gà . xin quý khách hãy cẩn thận

9. Sau thời gian dài sử dụng có thể miếng cao su bị mòn hỏng không còn độ bám dễ bị trượt, quý khách nên điều chỉnh lại cho chặt hoặc đổi miếng cao su khác

10. Những quý khách sử dụng dòng ba pha phải chú ý , khi hoạt động bình thường thiếu pha có thể dẫn đến cháy động cơ, như vậy sẽ không được bảo hành.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03