Thực đơn x

Kinh doanh siêu lợi nhuận từ máy nổ bắp rang bơ

Ghé thăm một cửa hàng bán bắp rang bơ vỉa hè gần trường đại học công nghiệp Hà Nội nghỉ ngơi và uống nước hỏi chuyện kinh doanh thì chị Hương chủ quán cho biết:”Cuộc sống của người dân lao động khó khăn, do không có trình độ cũng như ruộng đồng ít và đem lại hiệu quả không cao, vì vậy chị đã tính đến chuyện kinh doanh buôn bán nhỏ để kiếm đồng ra đồng vào. Mới đầu chị cũng không biết phải làm gì bởi chưa có kinh nghiệm cũng như nguồn vốn không có,chị đã phải lăn lộn nhiều nghề như: ngồi chợ, ve chai, dọn nhà,…nhưng cũng không hiệu quả, mọi thứ dần đi vào bế tắc.”. Sau những ngày đưa con đi học và từ những món ăn vặt của cọn, chị đã quyết định bán bắp rang bơ.

tien-loi-hon-voi-may-lam-bap-rang-bo-bang-gas1

Máy bắp rang bơ Mạnh Phát

Từ những đồng vốn ít ỏi, chị bỏ tiền ra mua máy nổ bắp rang bơ, cùng nguyên liệu là ngô mỹ, bơ,…chị đã có cho mình một cửa hàng nhỏ đầu tiên. máy làm bắp rang bơ rất tiện lợi và sử dụng cũng khá dễ dàng, chị thường lựa chọn trước cổng trường hoặc khu vui chơi để làm địa điểm kinh doanh. Phải nói bắp rang bơ là một món ăn vặt khá an toàn và rất được giới trẻ yêu thích, theo giá chung thì cứ một gói bắp rang bơ sẽ có giá là 15 nghìn đồng, không quá đắt nhưng so với nguồn vốn bỏ ra thì cũng tính là ổn và có thể lo đủ cho cuộc sống hàng ngày. Để mở rộng kinh doanh, chị còn bán thêm đồ uống như trà đá và chị cũng đã sắm thêm máy ép nước mía siêu sạch để phụ thêm.

bap-rang-bo

Bắp rang bơ mặt hàng siêu lợi nhuận

Thực tế với mô hình kinh doanh nhỏ như này cũng đã được rất nhiều bạn sinh viên áp dụng để tranh thủ kinh doanh ngày hè và học cũng cho biết nếu kiếm được vị trí đẹp thì có thể kinh doanh siêu lợi nhuận từ máy nổ bắp rang bơ.

Bắp rang bơ là một món ăn vặt khá ngon và không kén khách, từ trẻ em, sinh viên, người lao động, cho đến dân văn phòng đều thích và góp phần tạo ra nguồn thu nhập không nhỏ cho một bộ phận người dân lao động Hà thành. sau khi trừ chi phí, người bán bắp rang bơ ở Hà Nội cũng thu về bình quân khoảng 200-300 ngàn đồng cho mỗi ngày, Nếu tính chi tiết thì lượng thu nhập này còn hơn cả dân công chức và người lao động khi làm việc ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là chưa tính thêm việc kết hợp cùng máy ép nước mía siêu sạch loại đồ uống rất được yêu thích tại Việt nam.

xem thêm>>

Nước mía thức uống ngon, bổ, rẻ

Cách thức hoạt động của tủ giữ nóng thức ăn

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03