Thực đơn x

Lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu ?

Giá bán lò nướng bánh mì công nghiệp điện là bao nhiêu? Địa chỉ bán thiết bị làm bánh mì, lò nướng bánh ở đâu tốt nhất ?Và Công suất tiêu thụ 1h bao nhiêu kw điện? Có lò nướng bánh mì sử dụng gas không? Sử dụng lò nướng bằng điện có tốt hơn lò nướng bánh mì bằng gas không? Đây là những câu hỏi khi bạn có những ý định mở lò nướng bánh mì công nghiệp

Vậy chờ gì nữa, bạn hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn lò nướng bánh mì công nghiệp cho bạn

Bánh mì là một loại bánh rất quen thuộc của người Việt Nam chúng ta, bánh mì được ăn bất cứ khi nào mà mọi người thích.

Vì vậy rất nhiều lò bánh mì ra đời để làm nên những chiếc bánh mì ngon tuyệt. Lò nướng bánh mìcông nghiệp điện sẽ thay thế lò nướng thủ công trong những xưởng sản xuất bánh mì để mang lại những chiếc bánh mì chất lượng thơm ngon hợp vệ sinh.

Lò nướng bánh mỳ công nghiệp sử dụng điện năng để hoạt động không gây ra các loại khói bụi, vì thế bánh sẽ ngon hơn và với việc có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý bạn sẽ kiểm soát được lượng nhiệt, sẽ không lo bánh cháy hay chưa chín.

Quy trình làm bánh mì như sau
Chúng ta cho bột vào máy trộn bột sau khi trộn bột xong bắt đầu chia bột bằng máy chia bột ( Không có máy chia bột có thể chi bằng tay) cho vào ủ sơ bộ khoảng 5-10 phút tạo hình đưa vào tủ ủ bột khoảng 2 tiếng lấy ra rạch mặt cho vào lò nướng khoảng 14 phút đối với ổ bánh 100g , 12 phút đối với ổ bánh 80g ( Ổ 100g làm bánh mì đặc ruột , ổ 80g làm bánh mì thịt)

Để mở lò nướng bánh mỳ công nghiệp chúng ta cần những loại máy móc sau:
Lò nướng đối lưu ( Hoặc lò tầng ) : Lò nướng đối lưu có chức năng tiêm nước, nướng bánh, và có điều chỉnh thời gian cân đối. chúc cac bạn có ý định mở làm bánh mỳ sẽ thành công ( cần thiết )

Máy trộn bột ( cần thiết )

Máy chia bột

Máy vê bột

Tủ kích nở bột

Khay nướng bánh ( cần thiết )

contact mp

 

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03