Thực đơn x

Lợi ích của việc ăn thức được giữ nóng

Những món ăn mặn nếu được thưởng thức ngay sau khi nấu sẽ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng, đặc biệt là vào mùa lạnh.  Hơn nữa việc ăn thức ăn nóng sẽ có lợi cho tiêu hóa. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ích lợi của việc ăn thức ăn được giữ nóng và cách để giữ nóng thức ăn hiệu quả với tủ giữ nóng thức ăn

Ngoài tác dụng kích thích làm cho ngon miệng, ăn nóng làm tăng tỷ lệ hấp thu các chất dinh dưỡng, nhất là protid của cơ thể, khi ăn nóng cơ thể hấp thu được 85,7% protid, nhưng ăn nguội chỉ hấp thu được 79%; tiết kiệm được năng lượng vì không phải mất thêm năng lượng để hâm nóng thức ăn trong quá trình tiêu hóa; tiết kiệm vitamin, nhất là vitamin C.

Hơn nữa, việc ăn các thức ăn còn nóng sẽ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng, giữ được đúng hương vị của món ăn. Khi bạn ăn có cảm giác ngon miệng, việc tiêu hóa của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

tu-giu-nong-thuc-an-1

Tuy nhiên, thức ăn ở các nhà hàng sau khi nấu xong không hẳn sẽ được phục vụ ngay cho khách vì vậy đây là một vấn đề cần được giải quyết. Và tủ giữ nóng thức ăn ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Tủ giữ nóng thức ăn cung cấp cho các nhà hàng một không gian để lưu trữ đồ ăn, đảm bảo rằng thức ăn của bạn vẫn được giữ ấm, không mất đi độ thơm ngon sau một khoảng thời gian nấu xong.

Nó là giải pháp tốt nhất để giữ được hương vị đặc trưng cho món ăn khi mà cần phục vụ cho những thực khách đặt bàn trước hay không có lịch cụ thể cần được phục vụ đồng loạt. Việc sử dụng tủ giữ nóng thức ăn cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng như: đảm bảo được mùi vị, độ nóng của thức ăn sẽ làm cho thực khách cảm thấy hài lòng, họ sẽ đến nhà hàng của bạn vào lần sau. Tiếp theo việc sử dụng tủ giữ nhiệt sẽ tiết kiệm cho bạn chi phí khi phải làm nóng lại thức ăn khi thực khách đến. Cuối cùng là tránh được tình trạng vội vã chuẩn bị thức ăn, dẫn đến nhiều sai sót không mong muốn.

>>>Xem thêm…: Tiện lợi hơn với máy làm bắp rang bơ bằng gas

Bạn thấy đấy, ăn thức ăn được giữ nóng rất tốt cho cơ thể và quá trình tiêu hóa, và giải pháp không thể tốt hơn cho các nhà hàng để giữ nóng thức ăn là tủ giữ nóng thức ăn

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03