Thực đơn x

Lý do bạn nên chọn máy ép nước mía của Mạnh Phát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại máy ép nước mía khác nhau. Nhưng vì sao chúng tôi lại khuyên bạn nên lựa chọn máy ép nước mía siêu sạch của Mạnh Phát. Bạn sẽ biết được câu trả lời sau khi đọc xong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy ép nước mía của Mạnh Phát được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ biết được điều đó nếu như quan sát kĩ những chiếc máy ép nước mía của Mạnh Phát chúng tôi.

– Máy ép nước mía của Mạnh Phát có vỏ được làm hoàn toàn từ Inox nên có thể chống hao mòn, rỉ sét cùng với khung máy chắc chắn. Hình dáng của chiếc máy ép nước mía có thiết kế đẹp, tiện lợi, đảm bảo an toàn, các góc cạnh được mài dũa cẩn thận để không gây nguy hiểm hay tai nạn cho người sử dụng.

– Các quả Rulo của máy ép nước mía Mạnh Phát được làm bằng Inox nguyên khối với các đường vân trên bề mặt nên sẽ có khả năng ép kiệt nước trong mía chỉ với một lần ép, bạn chỉ cần cho mía vào và máy sẽ tự cuốn mía để ép kiệt và cho bã ra ngoài rất nhanh chóng.

 

huong-dan-bao-duong-may-ep-mia-dung-cach

 

– Máy ép nước mía của Mạnh Phát cũng được cải tiến về động cơ 2 chiều, giúp cho trong trường hợp kẹt mía hoặc có sự cố, bạn có thể vặn công tắc ngược lại để đưa mía ra.

– Với máy ép nước mía của Mạnh Phát, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bạn không cần phải lo lắng. Khoang ép mía được bao bọc kín để tránh bụi bẩn và côn trùng bay vào khi sử dụng máy ép mía, đồng thời các phớt chất lượng ở trục các Rulo sẽ ngăn không cho nước mía hay nước trong quá trình vệ sinh tiếp xúc với động cơ máy nước ép mía, giúp tuổi thọ của máy cao hơn.

– Bạn cũng sẽ được an toàn hơn khi lựa chọn máy ép nước mía siêu sạch của Mạnh Phát bởi thanh chắn của máy được thiết kế để chỉ lọt vừa cây mía, đảm bảo không gây tai nạn cho người sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh, không cho các loại côn trùng lọt vào trong quá trình ép mía. Khay lọc mía giúp nước mía khi ép ra hoàn toàn không có cặn hay vụn mía, ly nước mía mà bạn mang đến cho khách hàng sẽ tinh khiết hơn và ngon hơn.

– Điều cuối cùng khiến bạn cảm thấy ấn tượng về chiếc máy ép mía này là động cơ. Động cơ cuốn dây đồng 100% với các dòng công suất khác nhau: 400-450-500-750W giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mua được máy ép nước mía phù hợp với nhu cầu sử dụng. Động cơ thế hệ mới cho phép bạn ép liên tục mà không sợ bị nóng, kêu hay bị cháy.

>>>Xem thêm…: Tủ giữ nóng bánh – thiết bị cần thiết cho các cửa hàng bánh

Chắc bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc của mình rồi chứ nhỉ.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03