Thực đơn x

Máy ép nước mía để bàn tiện lợi

Kinh doanh máy ép nước mía hiện nay đang rất “hot”, thế nhưng có nhiều người còn e ngại vì chiếc máy ép nước mía quá cồng kềnh. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy ép nước mía để bàn hết sức nhỏ gọn và tiện lợi.

Máy ép nước mía để bàn hay còn gọi là máy ép nước mía mini được thiết kế với toàn bộ vỏ được làm từ inox chống hao mòn, rỉ sét mà lại sạch sẽ, hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với kích thước nhỏ gọn, chiếm ít không gian, bạn có thể đặt được ngay lên bàn để thuận tiện cho việc kinh doanh của mình. Máy ép nước mía mini siêu sạch thích hợp với các cửa hàng, quán nước có khu vực chế biến vừa và nhỏ. Nhờ ưu điểm nhỏ gọn nên máy có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Thiết kế đẹp, tiện lợi, đảm bảo an toàn các góc cạnh được mài dũa cẩn thận để không gây nguy hiểm hay tai nạn cho người sử dụng.

 

may-ep-nuoc-mia-de-ban-tien-loi

 

Khoang ép mía được bao bọc kín để tránh bụi bẩn và côn trùng bay vào khi sử dụng máy ép mía. Bạn cũng không cần phải lo lắng về độ an toàn của máy ép mía siêu sạch để bàn vì chiếc máy có hệ thống an toàn giúp bạn tránh khỏi những tai nạn không cần thiết.

Nếu như bạn nghĩ chiếc máy ép nước mía mini không đem đến hiệu quả cao thì có lẽ bạn đã nhầm vì máy ép nước mía được trang bị 3 quả Rulo Inox được tính toán và thiết kế khoa học để có thể ép kiệt tới 99% nước mía chỉ trong 1 lần ép duy nhất. Động cơ 100% dây đồng mới, đảm bảo ép khỏe, mía kiệt nước chỉ sau 1 lần ép. Máy có thể hoạt động liên tục mà không sợ động cơ bị quá nóng, kêu hay bị cháy như các loại máy ép mía Motor thông thường khác trên thị trường.

>>>Xem thêm…: Tủ giữ nóng – thiết bị cần có trong mọi không gian bếp nhà hàng

Với chiếc máy ép nước mía để bàn này, bạn không cần quá nhiều không gian cho nó mà vẫn có thể đảm bảo việc kinh doanh của mình diễn ra ổn định. Bạn có thể lựa chọn những chiếc máy ép nước mía của Mạnh Phát chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc máy ép nước mía tốt nhất trên thị trường hiện nay.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03