Thực đơn x

Mua máy bắp rang bơ loại nào tốt

Bắp rang bơ là một loại món ăn vặt khá ngon và an toàn được nhiều người yêu thích cho dù ở lứa tuổi nào. Nhiều bạn trẻ đã thực hiện mô hình kinh doanh bán bắp rang bơ vào ngày hè cũng khá thành công bởi nguồn chi phí đầu tư thấp lợi nhuận lại cao. Thật vậy chỉ cần có một chiếc máy bắp rang bơ cùng nguồn nguyên liệu là ngô và bơ là bạn đã có thể thực hiện hoạt động kinh doanh của mình. Chỗ ngồi có thể là trước cổng trường, khu chung cư hay tại công viên,… bạn có thể bày bán tại bất kỳ đâu chỉ cần có người là chúng ta đều có thể mở một gian hàng nhỏ. Nhưng điều cần thiết là các bạn phải có được một nguồn điện ổn định nhé.

Vậy cần chọn máy bắp rang bơ như nào là thích hợp?

Công ty Mạnh Phát là đơn vị chuyên phân phối các loại máy nổ bắp rang bơ . Với nhiều loại, mẫu mã đa dạng , chất lượng cao , giá cả phù hợp. Bởi vậy mà số lượng khách hàng tìm đến mạnh phát để sử hữu chiếc máy nổ bắp rang bơ không ngừng gia tăng.

may-no-bap-rang-bo-10

Máy nổ bắp rang bơ bằng điện OT-828
-Máy nổ bắp rang bơ bằng điện OT-828 là loại thiết bị có kích thước lớn và có thể tạo ra được rất nhiều sản lương. Khi vận hành máy sẽ trình diễn toàn bộ quá trình làm bắp thông qua MẶT KÍNH CƯỜNG LỰC & CHỊU NHIỆT, meca trong suốt, đảm bảo an toàn và vệ sinh.
-Máy có hiệu quả gia nhiệt cao và hệ thống giữ nhiệt tốt, cho phép quá trình sản xuất thuận tiện và nhanh chóng.
Cấu tạo máy nổ bắp rang bơ
Với máy dạng nồi hộp kim nhôm: dẫn nhiệt ngang bằng đồng hồ, nồi dán cứng.
Máy có công suất từ thấp đến cao, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình…
Có thể di chuyển, sử dụng máy một cách dễ dàng.
Cho ra sản phẩm bắp rang bơ thơm ngon, có độ giòn.
Thông số kỹ thuật
+ Nguồn điên: 220V-50HZ
+ Công suất: ~ 1.4 Kw
+ Kích thước: 56x42x68(cm)

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03