Thực đơn x

Mua máy bắp rang bơ mini gia đình

Bắp rang bơ là một món ăn vặt rất ngon và được rất nhiều người yêu thích dù ở lứa tuổi nào. Việc sử dụng máy và làm bắp rang bơ từ bắp rang bơ hoàn toàn không khó các bạn và các mẹ có thể hoàn toàn tự làm được ở nhà để phục vụ cho các thành viên trong gia đình.

Máy nổ bắp rang bơ bằng gas có vành MP-GV

Thiết bị máy Mạnh Phát là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại máy nổ bắp rang bơ với đủ các loại kích cỡ đảm bỏ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Với những sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng , chất lượng cao , giá cả phù hợp nên ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng các loại thiết bị nhà bếp không chỉ máy nổ bắp rang bơ còn có máy ép nước mía, tủ gữ nóng thức ăn,… do Công ty Mạnh Phát cung cấp

Máy nổ bắp rang bơ bằng gas có vành MP-GV loại sử dụng bếp gas gia đình có máng đổ
Thông số kỹ thuật
1 Là loại bếp ga mini, cùng 1 nồi inox loại dày có vung bằng thủy tinh để quá trình quan sát thành phẩm được dễ dàng hơn, trong nồi bắp rang bơ bằng gas có vành MP-GV có gắn thêm công cụ quay để đảo đều bắp bơ đường chống cháy và chín đều.
+Để sử dụng thiết bị các bạn cần trang bị thêm 1 ắc quy 25A12V hoặc Adapter 12V6A

Hướng dẫn sử dụng Máy làm bắp rang bơ
– Cắm 2 cực điện của máy vào 2 đầu ắc quy,hoặc dùng điện 220 V thì phải có thiết bị đổi điện(Adapter), sau đó bật gas lên, cho bơ vào nồi, cho đường vào nồi, khi bơ và đường tan đều thì cho bắp vào, đậy nồi, chờ vài phút thì bắp nổ kêu lốp bốp, khi không nghe tiếng nổ nữa tức là bắp đã nổ hết, thì tắt bếp, bỏ vung đổ bắp ra là hoàn thành mẻ bắp rang bơ thành phẩm. Ăn liền cực ngon.
Nguyên liệu chính: Bắp ngô hạt (Lưu ý phải là Bắp Nhập khẩu, thường xuất xứ từ Mỹ hoặc Argentina), Bơ, Đường

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03