Thực đơn x

Mua máy ép nước mía siêu sạch

Mía là một loại cây cho nước tự nhiên ngon và có chứa nhiều dinh dưỡng, nước mía hiện đang là một trong những thức uống ngon, giải khát an toàn bậc nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Nhưng để cho ra được những cốc nước mía ngon lành, bổ dưỡng và an toàn này chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ đắc lực của máy ép nước mía.

bi-quyet-chon-mua-may-ep-nuoc-mia-tot-nhat

Máy ép nước mía Mạnh Phát

Sản phẩm máy ép nước mía cũng có nhiều loại và mỗi sản phẩm sẽ cho ra số lượng nước cũng như chất lượng khác nhau. Ví dụ tại mạnh Phát đang cung cấp các loại máy éo nước mía như: Máy ép mía siêu sạch MP-F1.400; Đầu máy ép mía siêu sạch MP-F3.750 ép 1 cây; Xe ép mía siêu sạch Mạnh Phát MP-F1.1100 ép 2 cây 1 ; Xe ép mía siêu sạch MP-F1.750A có tủ kính,….

Dựa vào nguồn nguyên liệu cũng như thiết bị máy ép nước mía mà chúng ta sẽ đạt được lượng sản phẩm khác nhau. Để hương vị của nước mía ngon hơn, khi thành phẩm người làm sẽ thường cho vào đó vài lát quất hay vị dứa để tăng thêm hương vị đậm đà của sản phẩm.

Phân biệt chất lượng nước mía thông qua màu sắc

Những ly nước mía có màu vàng tươi đó là những ly nước có chứa hàm lượng đường và chất dinh dưỡng cao nhất. Còn đối với các ly nước có màu hơi vàng nhạt hơn hoặc gần như chuyển sang xanh đó

Tại sao lại có điều này?

Các bạn nên biết rằng một cây mía thì tại các đoạn khác nhau sẽ cho vịu khác nhau. Sự khác biệt rõ rang nhất là tại khúc đàu và cuối của mỗi cây. Thông thường để các máy ép nước mía siêu sạch có thể vận hành một cách dễ dàng hơn, các cây mía sau khi đã được làm sạch, sẽ được chặt ra thành nhiều đoạn. Mỗi đoạn sẽ có độ dài từ 50 đến 70 cm để máy ép nước mía vận hành được dễ dàng hơn. Vì vậy khi ép nước mía sẽ có những cốc nước được ép từ đoạn mía gốc và những cốc được ép từ mía ngọn, do đó mà hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi cốc là khác nhau. Nhưng dù là mía ngốc hay mía ngọn thì nước mía vẫn là thứ đồ uống ngon lành, dinh dưỡng cũng như an toàn nhất đối với sức khỏe con người(Khuyến cáo người mắc bệnh tiểu đường không nên uống nước mía, bởi hàm lượng đường có trong mía là rất cao).

xem thêm…

Điều cần biết về chiếc tủ giữ ấm thức ăn

Những hình thức kinh doanh vỉa hè “vốn ít lời nhiều” tại Hà Nội

Nổ bắp rang bơ công việc làm thêm cho sinh viên ngày hè

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03