Thực đơn x

Nên lựa chọn mua máy ép nước mía cũ hay mới?

Nhu cầu giải khát tăng cao khiến cho máy ép nước mía đang được nhiều nhà kinh doanh tìm kiếm. Có nhiều kinh doanh còn đang phân vân trong việc lựa chọn máy ép nước mía cũ hay mới để kinh doanh giải khát. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu việc này nhé.

Với những chiếc máy ép mía cũ, bạn sẽ mua được với giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, với những chiếc máy ép nước mía cũ này hệ thống ép mía khá đơn giản chủ yếu là động cơ ép mía quay tay cũ. Việc vệ sinh không sạch sẽ cùng với không có hệ thống bảo vệ an toàn, hay bao bọc bên ngoài khiến cho bạn tốn khá nhiều thời gian khi làm được những cốc nước mía. Hơn nữa, máy ép nước mía cũ có thể sử dụng động cơ điện hoặc quay tay, bạn phải mất mấy lần quay mới ép hết nước từ cây mía.

Đi cùng với giá cả cũng có sự chênh lệch giữa máy ép nước mía mới và các máy ép mía đời cũ . Các máy ép mía cũ có giá thành thấp hơn nên có độ an toàn kém hơn, chất lượng ép cũng kém hơn do động cơ của máy đã bị hao mòn nên không được như trước, ép vài lần mới hết đước nước mía trong khi các loại máy mới được trang bị động cơ ép bằng điện, thì mạnh mẽ hơn, máy ép chặt hơn.

nen-lua-chon-mua-may-ep-nuoc-mia-cu-hay-moi

Nhưng máy ép nước mía đời mới có giá thành khá cao, thì trung bình nếu một chiếc máy có trang bị đầy đủ từ hệ thống bao vệ tới tủ kính, thì máy ép miệng ly thì giá trung bình từ 10-12 triệu cao hơn hiệu quả hơn. Thế nhưng các dòng máy ép mía siêu sạch đời mới được trang bị khá đầy đủ với hệ thống ép mía bằng điện hệ thông máy ép miệng ly. Chỉ cần ép một lần và việc vệ sinh cũng như đảm bảo an toàn tốt hơn.

Một lựa chọn khác với những khách hàng muốn chọn máy ép mía giá rẻ là chọn những chiếc máy ép nước mía đã qua sử dụng,còn tương đối mới, thì khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng đạt 80% cao hơn.

Thực tế cho thấy thường những chiếc máy ép mía đời cũ, độ an toàn không cao, chỉ có chức năng ép mía là chính, các khâu đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn lao động hầu như không có và thường là những chiếc máy đời cũ. Chính vì vậy các nhà kinh doanh nên xem xét đến việc chấp nhận bỏ ra một số vốn ban đầu để việc kinh doanh được thuận lợi

>>>Xem thêm…: Nên lựa chọn mua tủ giữ nóng ở đâu tốt nhất

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy ép nước mía của Mạnh Phát chúng tôi. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03