Thực đơn x

Nên lựa chọn mua tủ giữ nóng ở đâu tốt nhất

Ngày nay, việc nghĩ cách làm sao giữ nóng thức ăn đã không còn là một công việc của các bà nội trợ gia đình mà còn được các nhà hàng, quán ăn rất quan tâm. Chính vì vậy tủ giữ nóng ra đời và được nhiều nhà hàng tìm hiểu và lựa chọn cho nhà hàng của mình.

Là những người kinh doanh, hẳn bạn luôn mong muốn tìm được các sản phẩm tủ giữ nóng phù hợp, chất lượng và hợp vệ sinh. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ hâm nóng khác nhau khiến cho người dùng không biết phải lựa chọn tủ giữ nóng ở đâu là tốt nhất.

Và Mạnh Phát chúng tôi ở đây để giúp bạn, chúng tôi đưa ra hàng loạt các dòng sản phẩm Tủ giữ nóng thức ăn dùng điện của nhà sản xuất uy tín nhằm đáp ứng được nhu cầu hiện nay của khách hàng.

Nếu bạn đang cần mua Tủ giữ nóng thức ăn cho căn bếp của cơ quan, nhà hàng, khách sạn hãy lựa chọn các sản phẩm Tủ giữ nóng thức ăn của Mạnh Phát chúng tôi. Các sản phẩm Tủ giữ nóng thức ăn của nhà chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng nâng cao được năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và đặc biệt các sản phẩm của Tủ giữ nóng thức ăn rất tiết kiệm điện phù hợp với phong cách sử dụng của người Việt.

tu-giu-nong-thuc-an-5

Đặc tính ưu việt của sản phẩm tủ giữ nóng thức ăn :

– Chất liệu inox 304, thành tủ 2 lớp giữ nhiệt, giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt sờ ngoài vào không nóng tay, giữ hoàn toàn nhiệt trong tủ giúp thức ăn luôn ấm nóng.
– Hâm nóng, giữ nóng thức ăn bằng nước nóng hoặc hơi nước. Bao gồm 1 tủ điện và hệ thống thanh nhiệt đun nước.
– Mẫu mã sản phẩm theo kích thước yêu cầu cụ thể của khách hàng, số tầng và số khay để thức ăn thoải mãi tùy thuộc vào khách hàng.
– Khách hàng có thể mua các khay để thức ăn theo các kích cỡ riêng có trên thị trường, các khay đó sẽ được đỡ bởi các thanh inox ngang và dọc.
– Sản phẩm Tủ giữ nóng thức ăn được bảo hành.
– Việc bạn phải hâm nóng thức ăn bằng tủ hâm nóng thức ăn bằng bếp từ vừa tốn điện, nhanh hỏng, sau khi hết bảo hành nếu bị hỏng thì rất khó thay thế, thay rất tốn kém. Sản phẩm tủ giữ nóng thức ăn của chúng tôi cực bền, rất khó hỏng, hầu hết khách hàng không phải bảo hành. Sau khi hết bảo hành dùng vẫn bền, nếu hỏng thay thế đơn giản, giá các phụ tùng vừa rẻ lại phổ biến tại các cửa hàng đồ điện trong cả nước

>>>Xem thêm…: Nên lựa chọn máy làm bắp rang bơ ở đâu thì tốt nhất

Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi.

– Chúng tôi là đơn vị cung cấp và phân phối các thiết bị máy chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.
– Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và chăm sóc viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.
– Chúng tôi luôn mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho bạn.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03