Thực đơn x

Những điều tuyệt vời mà chiếc tủ giữ nóng bánh mang lại

Tủ giữ nóng bánh là một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho các nhà hàng, thế nhưng bạn đã bao giờ làm một phép tính xem chiếc tủ giữ nóng thức ăn đem lại lợi nhuận cho bạn như thế nào chưa, và nó tiết kiệm cho bạn bao nhiêu chi phí? Trong bài viết dưới đây, Mạnh Phát chúng tôi sẽ làm một phép tính nhỏ để cho bạn thấy rõ hơn được giá trị của chiếc tủ giữ nóng nhé.

Tủ giữ nóng bánh có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng lại được sản xuất tại Việt Nam nên nó vừa mang phong cách hiện đại xen lẫn chút cổ điển. Những món bánh của người Á Đông nói chung và của người Việt Nam nói riêng thường được làm ra và ăn khi đang còn nóng. Việc ăn những chiếc bánh nóng hổi sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ hơn hương vị của chiếc bánh mà bạn đang thưởng thức. Đặc biệt là vào tiết trời mùa đông này, được ăn một chiếc bánh nóng sẽ khiến bạn cảm thấy ấm người hơn.

Thế nhưng thật nan giải khi mà bánh sau khi nấu xong để ra ngoài một thời gian sẽ bị nguội lạnh và mất đi sự hấp dẫn của nó. Với những người làm kinh doanh, việc phải nấu lại bánh để phục vụ khách là không khả thi, vì khách hàng không thể chờ đợi quá lâu và việc nấu lại bánh sẽ khiến cho chiếc bánh không còn được ngon cũng như tiêu tốn không ít chi phí nhiên liệu.

nhung-dieu-tuyet-voi-ma-chiec-tu-giu-nong-banh-mang-lai

Để giúp đỡ cho các nhà kinh doanh thì chiếc tủ giữ nóng chính là một lựa chọn không còn gì tốt bằng. Chỉ cần bỏ ra một chút chi phí ban đầu là bạn đã không còn phải cảm thấy lo lắng về vấn đề giữ nóng bánh nữa rồi.

Tủ giữ nóng bánh có thiết kế sang trọng và hiện đại, tiện lợi với các ngăn chứa thực phẩm hoàn toàn bằng inox. Với cơ chế giữ nóng thức ăn bằng hơi nước nên chiếc bánh của bạn sẽ không bị khô, đặc biệt bạn có thể điều chỉnh mức độ của chiếc tủ. Ngoài ích lợi từ việc giữ nóng thức ăn, chiếc tủ giữ nóng thức ăn còn có chức năng giúp bạn trưng bày thức ăn, khiến cho những chiếc bánh lại càng thêm hấp dẫn trong mắt khách hàng.

– Tủ dưỡng nóng rất thích hợp nhúng socola, hâm nóng súp, hâm nóng canh, rau, thực phẩm.
– Tủ dưỡng nóng được ưa chuộng tại tiệc Buffet, nhà hàng, khách sạn, trường học.

Được sản xuất bằng chất liệu inox nên rất dễ vệ sinh. Ngoài ra thì nó có thể giữ ấm thức ăn và không bị ám bụi, khói hay vi khuẩn thâm nhập vào. Đây là một sản phẩm được nhiều căn bếp ưa chuộng.

>>>Xem thêm…: Mùa đông ấm áp hơn với máy làm bắp rang bơ

Bạn đã thấy được những ích lợi to lớn mà tủ giữ nóng bánh mang lại. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay một chiếc tủ giữ nóng thức ăn cho cửa hàng của mình chứ.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03