Thực đơn x

Nổ bắp rang bơ công việc làm thêm cho sinh viên ngày hè

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, đối với các bạn trẻ chưa đến tuổi lao động khi muốn kiếm một công việc làm thêm lúc rảnh rỗi là điều khá khó khăn. Nếu có tìm được thì thu nhập cũng không đáng là bao mà lại vất vả. Một giải pháp khả thi dành cho đối tượng này chính là bán bắp rang bơ vỉa hè.

may-lam-bap-rang-bo-cho-cac-rap-chieu-phim

>> Máy làm bắp rang bơ bằng điện

>> Tủ giũ nóng thức ăn

 Chỉ cần một chiếc máy nổ bắp rang bơ loại nhỏ, ngô mỹ, bơ, túi đựng, và điều quan trọng nhất đó là một địa điểm đẹp là khá đầy đủ để chúng ta có thể mở một quầy hàng nho nhỏ thực hiện công việc kinh doanh buôn bán.  Bắp rang bơ là một món ăn vặt khá thông dụng và được nhiều người ưa thích, từ người lao động đến dân văn phòng, từ trẻ em cho đến người lớn đều yêu thích. Có thể nói nguồn khách cho dòng sản phẩm này là khá phong phú. Không phải tự nhiên mà tất cả các rạp chiếu phim đều bán bắp rang bơ cho khách thưởng thức. Sản phẩm này rất an toàn cho sức khỏe cũng như giá thành không quá max, nhưng nó cũng là một mặt hàng siêu lợi nhuận đấy. Tuy chỉ với 15 ngàn là chúng ta đã có được một bịch bắp rang bơ lớn, nhưng nguồn vốn bỏ ra lại không quá nhiều. Chính vì điều này mà những người bán bắp rang bơ vỉa hè cũng được dịp ăn nên làm ra.

Theo tìm hiểu, thì ở hầu hết tất cả các chợ, gõ hẻm, công viên, khu vui chơi hay lễ hội,…đều có tốp người làm nghề nổ bắp rang bơ bán tại chỗ và số lượng này vẫn không ngừng gia tăng. Lượng bắp rang bơ được bán ra mỗi ngày là khá ấn tượng bởi vậy khi lựa chọn ngành nghề này sẽ mang lại một khoản thu nhập khá cho những người làm nghề.

xem thêm…

Máy ép nước mía siêu sạch

Kinh doanh siêu lợi nhuận từ máy nổ bắp rang bơ

Nước mía thức uống ngon, bổ, rẻ

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03