Thực đơn x

Sử dụng máy làm bắp rang bơ như thế nào mới đúng cách?

Mùa đông đến mà được ăn bắp rang bơ thì thật là tuyệt. Đó cũng chính là cơ hội kinh doanh cho bạn khi chỉ cần một chiếc máy làm bắp rang bơ. Để chúng tôi mách cho bạn cách sử dụng máy làm bắp rang bơ  một cách hiệu quả nhất nhé.

Trước khi bạn sử dụng máy làm bắp rang bơ, hãy lưu ý một  số những nguyên tắc an toàn sau:
+ Chỉ cắm máy làm bắp rang bơ vào những ổ điện chuẩn có công suất đúng với thông số của máy.
+ Không được bịt che những lỗ thoát khí ở trong máy làm bắp rang bơ
+ Không chạm tay hay sờ trực tiếp vào nồi nổ khi còn nóng
+ Luôn giữ khoảng cách an toàn cho khách hàng với máy làm bắp rang bơ khi đang hoạt động, đặc biệt là đối tượng trẻ con

Sau đây là quá trình sử dụng máy làm bắp rang bơ bạn cần lưu ý:

1. Quá trình lắp đặt:
+ Lựa chọn vị trí sẽ đặt máy ở nơi thông thoáng, cao ráo, tránh ẩm thấp hay gần nguồn nước.
+ Để đảm bảo an toàn cùng như thuận tiện cho quá trình bán hàng, tốt nhất bạn nên đặt máy cạnh nguồn điện, tránh để xa thông qua các dây nối dễ gây đến tình trạng nguồn điện không được đảm bảo.

+ Đặt máy ở những địa hình bằng phẳng, không quá kênh.

mya-lam-bap-rang-bo-11

2. Hướng dẫn sử dụng máy nổ bắp rang bơ

+Chuẩn bị sẵn nguyên liệu. Để đạt được thành phẩm tốt nhất thì bạn cần phải thử nghiệm vài lần để rút ra kinh nghiệm
+ Đầu tiên, bạn hãy bật công tắc máy làm bắp rang lên để làm nóng, sau đó cho bơ vào đun nóng cho đến khi bơ tan chảy thì bạn tiến hàng cho hạt bắp và đường vào nồi. Sau khi cho đường và hạt bắp vào bạn đậy nắp nồi, hãy đợi chừng 3 phút, bạn sẽ thấy tiếng kêu nổ lách tách trong nồi đến khi tiếng nổ dứt hẳn bắp rang sẽ trào ra đầu nắp. Lúc đó, bạn tắt công tắc và mở nắp nồi ra dốc ngược nồi để bắp rơi xuống khay bên dưới.
+ Bạn cũng có thể tận dụng nhiệt còn lại trong nồi để nổ tiếp các mẻ bắp rang bơ sau tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Làm các bước tương tự với mẻ sau.

>>>Góc quảng cáo:  sẽ thật tốt nếu cửa hàng của bạn có thêm một chiếc máy ép nước mía, nó sẽ đáp ứng được những như cầu khác nhau của khách hàng.

3. Bảo quản và vệ sinh:

Bảo quản và vệ sinh máy thường xuyên là cách tốt nhất để giữ cho máy luôn hoạt động tốt và lâu bền. Sau mỗi lần làm bắp rang bơ các bạn cần chú ý tháo nguồn điện của máy ra và vệ sinh sạch sẽ nồi và khay của máy. Để vệ sinh, bạn nên sử dụng 1 chiếc giẻ ẩm để lau chứ không được phun trực tiếp nước vào trong máy không sẽ bị chập cháy máy.

Máy làm bắp rang bơ là 1 vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng bán bắp rang bơ vì vậy nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản máy tốt sẽ giúp máy hoạt động được bền bỉ và hiệu quả lâu dài.
Một chiếc máy làm bắp rang bơ được mua tại các thương hiệu uy tín sẽ hoạt động hiệu quả và chất lượng. Hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của mình.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03