Thực đơn x

Tiện lợi hơn với máy làm bắp rang bơ bằng gas

Bạn muốn kinh doanh bắp rang bơ nhưng kinh phí của bạn không đủ để mua một chiếc máy làm bắp rang bơ bằng điện, cùng không có địa điểm quá rộng để đặt máy. Hay chỉ đơn giản là bạn muốn có một chiếc máy làm bắp rang bơ để có thể tự tay làm theo ý mình thích. Và máy làm bắp rang bơ bằng gas chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ gồm một một chiếc bếp ga mini và một nồi inox loại dày nổ bắp rang bơ,trọng lượng chỉ 5,5kg, máy làm bắp rang bơ có thể dễ dàng mang đi mà không cần phải lo đến nguồn điện hay xe đẩy.

Vậy nên lựa chọn máy làm bắp ràn bơ bằng loại nào? Bạn có thể tham khảo một số loại máy nổ bắp rang bơ mà Mạnh Phát chúng tôi cung cấp.

1. Máy nổ bắp rang bơ bằng gas có vành MP-GV

tien-loi-hon-voi-may-lam-bap-rang-bo-bang-gas2

Gồm 1 Bếp ga mini, 1 nồi inox loại dày có vung bằng thủy tinh để dễ quan sát quá trình thành phẩm và có thêm vành để dễ dàng đổ bắp rang bơ ra, trong nồi có gắn công cụ quay để đảo đều bắp bơ đường , thiết bị được quay bởi động cơ dưới bếp gas, 1 động cơ nhỏ được lắp đặt dưới bếp gas. Để sử dụng cần phải trang bị thêm 1 ắc quy 25A12V hoặc Adapter 12V6A.

2. Máy nổ bắp rang bơ bằng gas nhỏ có máng

tien-loi-hon-voi-may-lam-bap-rang-bo-bang-gas1

Gồm 1 Bếp ga mini, 1 nồi inox loại dày có vung bằng thủy tinh để dễ quan sát quá trình thành phẩm và có thêm máng để cho bắp rang bơ ra sau khi đã hoàn thành, trong nồi có gắn công cụ quay để đảo đều bắp bơ đường , thiết bị được quay bởi động cơ dưới bếp gas, 1 động cơ nhỏ được lắp đặt dưới bếp gas. Khác với máy làm bắp rang bơ bằng điện, để sử dụng cần phải trang bị thêm 1 ắc quy 25A12V hoặc Adapter 12V6A.

3. Máy nổ bắp rang bơ bằng gas MG-G

tien-loi-hon-voi-may-lam-bap-rang-bo-bang-gas3

Nồi nổ bắp rang bơ sử dụng bếp gas mini được cấu thành gồm: 1 Bếp ga mini, 1 nồi inox loại dày có vung bằng thủy tinh để dễ quan sát quá trình thành phẩm, trong nồi có gắn công cụ quay để đảo đều bắp bơ đường , thiết bị được quay bởi động cơ dưới bếp gas, 1 động cơ nhỏ được lắp đặt dưới bếp gas. Để sử dụng trang bị thêm 1 ắc quy 25A12V hoặc Adapter 12V6A

>>>Xem thêm…: Mua máy ép nước mía siêu sạch ở đâu thì tốt?

Trên đây là một số mẫu máy làm bắp rang bơ đang được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03