Thực đơn x

Tủ giữ nóng thức ăn chất lượng cao giá rẻ

Nhu cầu cung cấp thức ăn tại các nhà hàng khách sạn, khu tập thể bệnh viện căng- tin luôn rất lớn, khu bếp của những nơi này thường cần cung cấp một lượng lớn thức ăn trong cùng một lúc. Tuy nhiên thức ăn sau khi được nấu nóng mang ra lại rất dễ bị nguội lạnh, đặc biệt là trong thời tiết lạnh. Thức ăn sau khi bị nguội lạnh thường bị mất đi hương vị, tạo nên cảm giác không ngon miệng cho khách hàng.

Chính vì vậy các nhà hàng cần tìm ra một phương pháp để giữ nóng thức ăn trong một thời gian dài,. Tủ giữ nóng bánh, tủ giữ nóng thức ăn chính là một giải pháp tốt nhất cho các nhà hàng này.

Tủ giữ nóng thức ăn có tính năng nổi bật là giữ nóng thức ăn trong thời gian dài và rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Khách hàng của bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, nóng hổi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà không phải mất thêm thời gian hâm nóng thức ăn .

Tủ giữ nóng thức ăn bằng điện là một trong những giải pháp thông minh, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Và nó trở thành vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu ở các bếp ăn hiện nay.
– Bảo quản thức ăn đã chế biến, giữ nóng thức ăn mà không làm mất hương vị của món ăn
– Dễ dàng tháo rời, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Số lượng khay của tủ hâm nóng thức ăn có thể phụ thuộc nhu cầu sử dụng của bạn

– Có thể trưng bày thức ăn đã nấu, trông rất hấp dẫn và đẹp mắt.

Tủ trưng bày nóng thức ăn

Giữ nóng thức ăn là nhu cầu cần thiết trong các nhà hàng, nhất là vào mùa đông thời tiết lạnh thức ăn rất dễ bị nguội, không những vậy ngay cả trong mùa hè thức ăn vẫn cần được giữ nóng, chẳng hạn như đồ hải sản nếu bị nguội sẽ dễ bị tanh, không ngon… vì vậy luôn cần phải giữ nóng bảo quản thực phẩm để món ăn được giữ đúng hương vị của chúng. Hơn nữa, theo khoa học thì lợi ích của việc ăn thức được giữ nóng là rất lớn

Nên mua tủ giữ nóng  ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ giữ nóng nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại thiết bị hâm nóng thức ăn với mức các giá khác nhau.

Công ty TNHH Mạnh Phát chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất.

Khách hàng cũng có thể chọn mua tủ giữ nóng thức ăn cùng các thiết bị bếp inox công nghiệp, bếp công nghiệp tại công ty Mạng Phát chúng tôi với mức giá vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi lớn

Ngoài thiết bị giữ nóng thức ăn chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị bếp công nghiệp khác như máy ép nước mía, máy làm bắp rang bơ, máy làm bánh,…khách hàng quan tâm xin các bạn hãy liên hệ với công ty Mạnh Phát chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03