Thực đơn x

Tủ giữ nóng bánh – thiết bị cần thiết cho các cửa hàng bánh

Tủ giữ nóng bánh không còn xa lạ với những cửa hàng kinh doanh mặt hàng bánh bao, bánh mì,.. bởi công dụng tuyệt vời của nó. Nhờ có tủ giữ nóng bánh mà những món ăn của bạn trở nên thơm ngon lạ kì.

Sẽ thật tuyệt nếu như vào những ngày trời lạnh giá ré, bạn ghé qua một con đường quen thuộc, mua một chiếc bánh thơm ngon còn nóng hôi hổi và thưởng thức nó, hơi ấm từ chiếc bánh sẽ truyền sang cho bạn và khiến cho bạn cảm thấy ấm áp hơn. Vậy những nhà hàng này đã làm thế nào để có thể giữ cho chiếc bánh luôn nóng như vậy trong thời tiết giá lạnh như vậy?

 

tu-hap-banh-bao-nong-1

 

Câu trả lời đó là nhờ những chiếc tủ giữ nóng bánh hết sức dễ thương. Vậy chiếc tủ giữ nóng hoạt động như thế nào?

Nguyên lý hoạt động của tủ làm nóng bánh rất đơn giản và dễ vận hành với mọi người. Tủ giữ nóng bánh sử dụng hơi nước để hấp bánh do vậy bánh luôn mềm và nóng không lo bị khô. Trên bảng điều khiển có miệng rót nước, khi ta cho nước qua miệng đó và cấp điện và bật công tắc hệ thống sẽ làm nóng nước và bốc hơi nóng làm nóng bánh được đặt trong các khay đựng. Tủ giữ nóng có trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu.

Tủ giữ nóng bánh có cấu tạo vỏ bằng inox không gỉ, với các kích thước khác nhau và đồng thời có kính trong suốt ở các phía nên trở thành tủ trưng bày bánh rất đẹp. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát được những chiếc bánh thơm ngon và được sắp xếp bắt mắt, không cần phải quảng cáo bằng những tấm banner cầu kì, chỉ cần vậy thôi là đã đủ để thu hút khách hàng rồi. Chiếc tủ còn được lắp một bóng chiếu sáng phía trên nên phù hợp bày bán cả vào buổi tối.

>>>Xem thêm…: Có nên đầu tư mua máy làm bắp rang bơ bằng điện

Bạn thấy đó, chiếc tủ nóng bánh chính là một thiết bị tuyệt vời đúng không nào. Hãy đến với Mạnh Phát chúng tôi để được sở hữu những chiếc tủ giữ nóng chất lượng nhất

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03