Thực đơn x

Tủ giữ nóng thức ăn – giải pháp không thể tốt hơn của các nhà hàng

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo những nhu cầu về ăn uống của người dân cũng từ đó ngày càng tăng cao. Với những nhà hàng phải phục vụ một lượng lớn thực khách, việc nhà bếp phải cùng lúc cung cấp thức ăn cho tất cả các khách hàng là điều không thể. Chính lúc này, tủ giữ nóng thức ăn chính là giải pháp không thể nào tốt hơn của các nhà hàng.

Tủ giữ nóng thức ăn cung cấp cho các nhà hàng một không gian để lưu trữ đồ ăn, đảm bảo rằng thức ăn của bạn vẫn được giữ ấm, không mất đi độ thơm ngon sau một khoảng thời gian nấu xong. Như vậy, các đầu bếp có thể nấu ra các món trước và phục vụ ngay cho thực khách khi họ vào bàn. Tủ giữ nóng thức ăn cũng thích hợp trong các nhà hàng có cho đặt trước bàn, nhu cầu của họ là phải được phục vụ ngay khi họ đến, và bạn thấy đấy, không gì tiện bằng một chiếc tủ giữ nóng thức ăn.

Tủ giữ nhiệt cũng tỏ ra vô cùng đắc lực khi phục vụ cho các bữa tiệc như tiệc cưới, chắc chắn trong gian bếp của các nhà hàng làm dịch vụ sẽ không thể thiếu được chiếc tủ giữ nhiệt rồi.

tu-giu-nong-thuc-an-2

Việc sử dụng tủ giữ nóng thức ăn cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho người kinh doanh. Đầu tiên, là việc đảm bảo được mùi vị, độ nóng của thức ăn sẽ làm cho thực khách cảm thấy hài lòng, họ sẽ đến nhà hàng của bạn vào lần sau. Hai là, việc sử dụng tủ giữ nhiệt sẽ tiết kiệm cho bạn chi phí khi phải làm nóng lại thức ăn khi thực khách đến. Ba là, tránh được tình trạng vội vã chuẩn bị thức ăn, dẫn đến nhiều sai sót không mong muốn.

Tủ giữ nóng thức ăn bằng hơi nước, có điện trở có khả năng tự ngắt dòng điện khi thiết bị hết nước, đảm bảo an toàn cho thiết bị, cũng như hạn chế tuyệt đối hiện tượng cháy nổ. Ngoài ra tủ giữ nóng còn được thiết kế rất thông minh, với hộp điều khiển của quầy giữ nóng được thiết kế tháo rời, nên dễ dàng lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, bảo trì.

Tủ được phân chia ra làm nhiều khay riêng biệt, nên có thể hâm nóng thức ăn trên nhiều ngăn cùng một lúc, với nhiều loại đồ ăn khác nhau. Thùng chứa nước của khay giữ nóng thức ăn được thiết kế hệ thống thoát tràn giúp cho TB không bị tràn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng.

>>>Xem thêm: Các cách làm sạch máy làm bắp rang bơ

Nói tủ giữ nóng thức ăn là giải pháp không thể tốt hơn của các nhà hàng có lẽ cũng không có gì  sai. Chúc bạn sẽ mua được một thiết bị như mong muốn

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03