Thực đơn x

Tư vấn chọn mua lò quay vịt an toàn, tiện lợi nhất

Vịt nướng từ trước đến nay luôn là một món ăn hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải vịt nướng cách nào cũng ngon và sạch. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này như: Cách chọn vịt, cách làm vịt, gia vị tẩm ướp, cách nướng vịt … Một trong những yếu tố quan trọng nhất là cách nướng vịt và loại lò nướng sử dụng.

Hơn 90% các nhà hàng, quán ăn vấn sử dụng loại lò nướng thông thường (dạng lò quay kiểu cũ)

vit quay than

Lò quay dạng cũ

Hạn chế của nó là: tốn điện cho động cơ quay thanh xiên vịt, lượng nhiên liệu tiêu hao lớn (từ 3kg – 5kg), thịt vịt khô, dễ bị cháy da nếu người sử dụng không lành nghề và trông coi cẩn thận; và nhược điểm lớn nhất của nó là mỡ chảy ra trong quá trình nướng sẽ rớt xuống lớp than ở dưới gây cháy và bám bụi vào thịt, không đảm bảo vệ sinh cho món nướng. Rất nhiều chủ nhà hàng khi được chũng tôi phỏng vấn đá nói rằng sử dụng loại lò quay này rất bụi và tốn công, nếu trời mưa gió thì càng khổ nữa.

Chính vì vậy lò nướng vịt kiểu mới  đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

 

lo-quay-vit-bang-than-gia-re

                       Lò nướng, quay vịt kiểu mới

Cấu tạo khép kín, được thiết kế bằng 2 lớp Inox và 1 lớp thủy tinh cách nhiệt ở giữa của giúp cho nhiệt không bị thất thoát trong quá trình quay, nướng. Các bạn có thể đụng tay vào thành lò trong quá trình nướng mà không phải lo sợ bị bỏng. Vịt sẽ chín đều cả trong lẫn nhờ khí nóng đối lưu, giúp vịt không bị khô và giữ nguyên mùi vị đậm đà.

Một mẻ quay vịt bằng lò quay  vịt có thể đạt hiệu suất đến 10 – 12 con vịt trong thời gian khá nhanh từ 30-45 phút.

Ưu điểm nổi bật của lò nướng vịt kiểu mới này là không sinh bụi, không khói – đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm được công sức – nhiên liệu ( chỉ 1,2 – 2kg cho 1 mẻ nướng ).

Lò nướng vịt kiểu mới sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nhà hàng, quán ăn… Chúc các bạn tìm được sản phẩm vừa ý.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03