Thực đơn x

Vai trò của tủ giữ nóng thức ăn trong các nhà hàng

Tủ giữ nóng thức ăn có ý nghĩa rất quan trọng đối với các nhà hàng, đặc biệt là những nhà hàng phục vụ số lượng khách lớn và vào hầu hết những thời điểm. Nó là giải pháp tốt nhất để giữ được hương vị đặc trưng cho món ăn khi mà cần phục vụ cho những thực khách đặt bàn trước hay không có lịch cụ thể cần được phục vụ đồng loạt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cụ thể về tủ giữ nóng thức ăn.

Nếu như đầu bếp nhà hàng đã chuẩn bị sẵn một số lượng lớn những món ăn đó, thì tủ giữ nóng thức ăn sẽ góp phần tạo được nhiệt độ thích hợp cho các món ăn. Nó là cách hiệu quả để quản lý tốt tất cả những món ăn sao cho hương vị của món được chuẩn nhất khi sử dụng.

1. Đặc điểm của tủ giữ nóng thức ăn
Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp thường mang trong mình những đặc điểm cơ bản sau:

+ Tủ giữ nóng được chế tạo từ vật liệu inox, với vẻ ngoài sáng bóng, trơn láng và sang trọng.

+ Có nhiều loại tủ còn có lớp kính trong suốt nhằm phục vụ cho mục đích trưng bày đồ ăn mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt hảo của món ăn.

+ Cấu tạo của tủ gồm 2 lớp: thành tủ giữ nhiệt, ở giữa là một lớp ôn cách nhiệt, đảm bảo cho nhiệt hoàn toàn bên trong của tủ, giữ nóng thức ăn và hâm nóng thức ăn tốt nhất. Chính vì vậy khi chạm vào bên ngoài tủ sẽ không thấy nóng, đảm bảo an toàn cho nhân viên nhà hàng.

+ Sử dụng điện năng cho việc đun nước nóng giữ nhiệt, có thể chọn hâm bằng nước nóng hoặc hơi nước, thích hợp với nhiều yêu cầu món ăn.

+ Sản phẩm độ bền cao, chế độ bảo hành chất lượng và lâu dài khi bạn mua ở các nhà cung cấp uy tín, chính hãng.

+ Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn kích cỡ, số lượng khay đặt trong tủ, kiểu tủ, chất liệu tủ có thể được cân nhắc. Với một số hỏng hóc nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy phụ kiện thay thế với giá cả rẻ.

>>>Góc quảng cáo: Mạnh Phát chúng tôi cung cấp máy ép nước mía chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu những chiếc máy tốt nhất.

tu-giu-nong-thuc-an-1

2. Những ích lợi tủ giữ nóng thức ăn mang lại cho các nhà hàng.

Với cấu tạo và đặc điểm như trên, tủ giữ nóng phù hợp cho mọi nhà hàng. Đặc biệt, việc lựa chọn được chế độ hâm nóng khiến cho tủ có thể thích hợp với mọi loại thức ăn hoặc. Nó trở lên chuyên dụng hơn với một loại thức ăn nào đó.

Không chỉ giúp ích trong việc giữ nóng thức ăn, tủ giữ nong thức ăn với vẻ ngoài sáng bóng cùng sự gọn gàng mà nó mang lại sẽ khiến cho không gian căn bếp của bạn nổi bật hơn khi kết hợp với các thiết bị bếp nhà hàng khác, làm cho khu vực bếp thêm chuyên nghiệp.

Nếu như trước đây, các thiết bị mà bạn sử dụng để giữ nóng cho thức ăn hoặc việc hâm nóng lại thức ăn chắc chắn sẽ hao tổn năng lương, đồng thời, chúng chỉ phù hợp cho một số loại thức ăn nhất định và khó khăn trong sử dụng, cũng không hẳn đảm bảo hương vị ngon như khi mới nấu xong. Nhưng nay, đã có tủ giữ nóng công nghiệp khắc phục mọi nhược điểm cho bạn.

>>>Xem thêm: Sử dụng máy làm bắp rang bơ như thế nào mới đúng cách?

Với việc sử dụng tủ giữ nóng thức ăn này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn những chi phí cho nhà hàng mình, đồng thời có thể dễ dàng quản lý những món ăn được chế biến ra sao cho phù hợp nhất. Tủ giữ nóng với công dụng giữ nóng thức ăn sau khi chế biến, an toàn, tiện lợi cho các nhà hàng, khách sạn cần lưu trữ thức ăn.

Chính những điều trên đã khiến cho tủ giữ nóng thức ăn được yêu thích sử dụng trong các nhà hàng.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03