Thực đơn x

Lựa chọn loại tủ nấu cơm công nghiệp hợp lý theo suất ăn

Trước đây, các phương pháp  đun nấu cơm thông thường, người làm bếp vất vả khó khăn khi tính toán lượng nước cho vừa với lượng gạo, mất thời gian để canh chừng, khuấy đảo cơm liên tục mà cơm vẫn chín không được đều, gây lãng phí gạo, hiệu quả không cao. Với sự xuất hiện của tủ nấu cơm công nghiệp bạn không phải lo lắng với những suất cơm cho hàng trăm, hàng nghìn người, công nghệ tạo hơi bao phủ xung quanh hạt gạo làm cơm chín đều, nhanh hơn, giữ được màu sắc và giá trị dinh dưỡng.

tu-hap-banh-gai

Trên thị trường hiện nay tủ nấu cơm rất đa dạng về kiểu cách và phong phú về chủng loại nên để chọn một chiếc tủ phù hợp với nhu cầu, diện tích bếp, không gian nhà bếp của bạn là không hề dễ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn biết và nắm rõ được các loại tủ nấu cơm.
Theo công suất:
Theo công suất (tính theo lượng gạo mà tủ có thể nấu tối đa, trong một khoảng thời gian nhất định), tủ nấu cơm công nghiệp có các loại gồm: tủ cơm công nghiệp 20kg, tủ cơm công nghiệp 50kg, tủ cơm công nghiệp 60kg tủ cơm công nghiệp 90,… đến 100kg
Tủ nấu cơm 6 khay có thể nấu được 20kg gạo / 35 phút.
Tủ nấu cơm 8 khay có thể nấu được 24kg gạo / 40 phút.
Tủ nấu cơm 10 khay có thể nấu được 35kg gạo / 40 phút.
Tủ nấu cơm 12 khay có thể nấu được 40kg gạo / 40 phút.
Tủ nấu cơm 24 khay có thể nấu được 96kg gạo / 40 phút.
Theo số khay:
Tủ có số khay thấp nhất là 6, cao nhất là 24 khay. Tủ có 6 khay sẽ tương ứng với 150 suất ăn, 8 khay là 200 suất, 10 khay là 250 suất, 12 khay là 300 suất, 20 khay là 500 suất, 24 khay là 600 suất ăn. Việc phân chia theo số khay sẽ giúp cho khách hàng có thể ước lượng được số người ăn, số suất cơm để có lựa chọn hợp lý cho nhà bếp của bạn.
Theo nhiên liệu:
Theo tiêu chí này tủ nấu cơm được chia làm 3 loại là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm dùng cả gas lẫn điện.
Tủ nấu cơm bằng điện với hệ thống buồng đốt làm nóng nhanh tiết kiệm điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định.
Tủ nấu cơm bằng gas phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển.
Để sử dụng thuận tiện phủ hợp với mọi nơi bạn có thể sử dụng tủ nấu cơm dùng cả gas lẫn điện.
Trên đây là một số thông tin giúp bạn có thể lựa chọn cho nhà bếp của mình một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp ưng ý, phù hợp và tiện dụng nhất.
Để được hưởng mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy truy cập vào website:  http://www.tunaucom.org

ĐỊA CHỈ MUA -XEM SẢN PHẨM TỦ NẤU CƠM

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03