Thực đơn x

Cách sử dụng máy làm bắp rang bơ đơn giản và hiệu quả nhất

Sở hữu một chiếc máy làm bắp rang bơ và bạn đang muốn thực hiện một kế hoạch kinh doanh với nó. Điều bạn cần chỉ đơn giản là một chiếc máy nổ bắp rang bơ chất lượng và một công thức chuẩn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi khám phá cách sử dụng máy làm bắp rang bơ đơn giản và hiệu quả nhất nhé.

Bất kì ai cũng có thể sử dụng và làm chủ được máy làm bắp rang bơ bằng điện và làm giàu nhanh chóng cùng với sản phẩm tuyệt vời này, với cách thức rất đơn giản mà chúng tôi cung cấp dưới đây, bạn đã có thể học cách sử dụng máy rất đơn giản chỉ với thời gian chưa đến 5 phút và tạo ra những hạt nổ ngô được bung nở với kích thước lớn và vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

Sử dụng máy làm bắp rang bơ rất đơn giản, điều quan trọng nhất chỉ là nguyên liệu và cách pha chế nguyên liệu. Nguyên liệu bạn sử dụng cũng không có gì là đặc biệt và lại rất dễ kiếm, đó chính là bắp (ngô), bơ, đường, hương liệu, soda … tùy theo thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng mà chúng ta có thể pha chế thêm cùng với các hương vị cũng như tỉ lế khác chứ không nhất thiết phải tuân theo một tỉ lệ chuẩn được nhà cung cấp đưa ra, chỉ có như thế thì quý khách hàng mới có được những món bắp rang bơ thơm ngon.

may-no-bap-rang-bo-10

Cách pha trộn bạn chỉ cần theo tỉ lệ là 1 : 1 : 3, tức là 1 kg ngô pha với 1 hộp bơ với 3 muỗng cafe đường, đây là tỉ lệ chuẩn.Tuy nhiên bạn có thể tùy theo sở thích riêng của mỗi người mà thay đổi công thức pha chế, chúng ta có thể pha thêm sodo, bột kem, hương liệu…. để làm cho món bỏng ngô trở nên béo ngậy hơn và đẹp mắt hơn và có nhiều màu sắc hơn cho người sử dụng. Ngoài ra cũng còn tùy theo công suất hay nồi nổ ngô của mỗi loại máy nổ bắp rang bơ mà người sử dụng có thể đưa ra những tỉ lệ hợp lý nhất.

Sau khi nguyên liệu được trộn đều, hoặc ta có thể sử dụng cho từng loại nguyên liệu vào rồi để cho máy tự đảo đều, Việc đảo đều này sẽ giúp cho những hạt bắp được trộn đều hơn và bung bổ tốt hơn. Bạn nên lựa chọn những loại ngô thường được dùng cho máy đó chính là ngô Mỹ bởi sự to tròn và đều, điều này sẽ giúp những hạt bỏng ngô được đẹp hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn và cũng là cách giúp bạn tiết kiệm hơn được lượng đường cũng như bơ được trộn vào máy.

Sau khi pha chế nguyên liệu và cho vào máy thì chỉ cần từ 20 – 30 phút sau là bạn đã có thể thấy được những hạt ngô được bung nổ lớn, thông qua khung máy làm bắp rang bơ được làm từ thép nguyên chất và sử dụng kính bao quanh nên người sử dụng hay khách hàng có thể quan sát được quá trình làm bắp rang bơ, từ đó đưa ra những quyết định về thời gian cũng như kiểm soát được tốt hơn lượng bắp làm ra cũng như biết chính xác được thời gian khi làm xong một mẻ bắp rang bơ.

>>>Xem thêm…: Kinh nghiệm chọn mua máy ép nước mía siêu sạch

Bạn thấy đấy, sử dụng làm bắp rang bơ không khó, chỉ cần bạn bỏ ra ít phút là đã có ngay những mẻ bắp rang bơ ngon tuyệt để kinh doanh rồi.

  • partner-01
  • partner-02
  • partner-03
  • partner-04
  • partner-05
  • partner-06
  • partner-03